Giá xây dựng phần thô nhà tại TP.HCM

xay nha

Luu Ban Nhap Tu Dong 296

Xây dựng nhà là một việc quan trọng đối với tất cả chúng ta, đó là một việc lớn, có vai trò quyết định đối với vận mệnh của gia chủ cũng như mọi thành viên sinh sống trong gia đình. Bởi vậy ngày nay có nhiều dịch vụ, gói xây dựng phần thô, hoàn thiện trọn gói đa dạng và phong phú đến cho người tiêu dùng.

Qua bài viết sau đây, Phú Nguyễn chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin về giá xây dựng phần thô nhà tại TP. HCM một cách chi tiết và rõ ràng nhất, bạn đọc có thể tham khảo và có lựa chọn tốt nhất cho mình.

Giá xây dựng phần thô nhà tại TP.HCM

Xây dựng phần thô nhà bao gồm những công đoạn nào?

Xây nhà phần thô gồm những công đoạn nào là một câu hỏi khiến cho nhiều người quan tâm và chú ý bởi phải hiểu được rõ điều này mới có thể thực hiện xây dựng một cách đúng đắn và hợp lý nhất có thể được.

Về công ty xây dựng

Các khách hàng sẽ rất băn khoăn và thắc mắc về việc khi khoán xây dựng nhà thô thì các công ty và nhà thầu xây dựng sẽ đưa cho hay cung cấp dịch vụ gì cho mình, đặc biệt, khi xây nhà lần đầu thì sẽ có rất nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề này.

Đầu tiên, vật liệu chính mà nhà thầu tiến hành cung cấp để xây dựng cho phần thô sẽ bao gồm có: sắt thép, đá, xi măng, bê tông, cát vàng, cát xây trát, gạch thẻ, gạch ống, tủ điện, dây điện, đế âm, hệ thống dây điện có đầy đủ dây luồn, hệ thống thoát nước, cấp nước hiện đại,..

=>>>Xem thêm: Báo giá xây nhà trọn gói

Giá xây dựng phần thô nhà tại TP.HCM

Về kỹ thuật và vật liệu thi công

Đối với kỹ thuật thi công xây dựng, đầu tiên, chúng ta tiến hành bẻ đầu móc được thiết kế theo hình dáng, đan thép với kích thước đúng với quy định của bản vẽ trong kết cấu.

Lưu ý không sử dụng những loại thép tái chế dành cho những công trình xây dựng. Đồng thời, trước khi đổ bê tông, bạn nên chêm kê hệ thống dầm sàn để đảm bảo độ chắc chắn cho ngôi nhà của mình.

Đối với cát đá xi măng, bạn cần thực hiện pha trộn bê tông, thực hiện xây tô đúng theo như chỉ định của những nhà sản xuất đã được ghi rõ ở bên trên của bao bì sản phẩm. Bạn cần tiến hành sử dụng việc pha trộn đối với nguồn nước sạch, sử dụng đầy đủ trong buổi làm việc hôm đó.

Đối với những loại gạch đất nung dùng để xây tường thông thường, bạn cần chọn mẫu có kích thước sao cho đảm bảo đồng đều nhất để in tên thương hiệu rõ ràng của nhà sản xuất lên trên, đồng thời xây lại gạch thẻ ở những nơi có vị trí ở chân tường, các góc cạnh nằm ở cửa hay bậc cầu thang.

Bảng giá xây dựng phần thô nhà tại Thành phố Hồ Chí Minh

Phú Nguyễn là đơn vị có cung cấp ra bên ngoài thị trưởng nhiều dịch vụ đa dạng và phong phú khác nhau. Qua đó, bạn đọc sẽ có những tham khảo thông tin sao cho xác đáng nhất để đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình:

  • Giá xây dựng nhà 1 mặt tiền, phong cách xây dựng hiện đại: 1.500.000 -1.700.000 đồng/m2
  • Giá xây dựng nhà 2 mặt tiền, phong cách xây dựng hiện đại: 1.500.000 – 1.600.000 đồng/m2
  • Giá xây dựng nhà 1 mặt tiền, phong cách xây dựng cổ điển: 1.600.000 – 1.700.000 đồng/m2
  • Giá xây dựng nhà 2 mặt tiền, phong cách xây dựng cổ điển: 1.700.000 – 1.800.000 đồng/m2
  • Giá nhân công xây dựng biệt thự: 1.650.000 – 1.800.000 đồng/m2

Đơn giá đã nêu ở trên đây đã bao gồm bên trong những chi phí vận chuyển và thi công nhà trọn gói. Những gói này áp dụng được với những ngôi nhà xây dựng có diện tích lớn hơn 350m2. Nếu như diện tích gia chủ nhỏ hơn thì sẽ tính giá cụ thể sau khi liên hệ và khảo sát trực tiếp.

=>>>Xem thêm: Xây dựng nhà xưởng

Giá xây dựng phần thô nhà tại TP.HCM

Trong đơn giá phần thô xây dựng nhà thông thường, chủ đầu tư sẽ được cung cấp đầy đủ bao gồm cửa sổ, cửa chính, gạch lát nền, gạch tường, đá Granite, cầu thang, bậc thềm, mặt tiền, bếp, tam cấp, sơn nước, sơn dầu, lan can tay vịn,…

Đồng thời phần hệ thống điện của căn nhà sẽ bao gồm trong gói chính là cầu chì, cầu dao, công tắc, ổ cắm, bóng đèn đa dạng về chủng loại. Đối với việc cung cấp nước sẽ bao gồm đầy đủ lavabo, phễu thu nước, bồn nước, máy bơm nước,…

Xây dựng phần thô nhà ở Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng giá rẻ

Công ty xây dựng Phú Nguyễn là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xây dựng nhà trọn gói, xây dựng nhà phần thô nổi bật với chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn, vô cùng chất lượng, đem đến trải nghiệm tốt nhất dành cho người tiêu dùng.

Giá xây dựng phần thô nhà tại TP.HCM

Thêm vào đó, những gói dịch vụ của chúng tôi đều có đội ngũ công nhân lành nghề, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực xây dựng, có tay nghề cao, đem đến chất lượng hoàn hảo nhất cho công trình thi công của bạn.

Hơn thế nữa, chất lượng của những dịch vụ đi kèm cũng vô cùng đảm bảo, giá cả vô cùng hợp lý, phải chăng, đem đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng, chất lượng công trình đảm bảo bền lâu, luôn luôn đẹp theo thời gian.

Mọi chi tiết thắc mắc về giá cả của gói dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp thông tin chi tiết và chính xác nhất, cụ thể nhất.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.