Xây nhà phố Tp.HCM với mẫu thiết kế đẹp hiện đại

xay nha

Mau Nha Pho Dep 3 Lau Nhieu Nguoi Thich Nam 2023 100

Nhu cầu nhà ở hiện nay của người dân đang ngày một tăng cao. Đặc biệt, nhu cầu xây nhà phố tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng đang được tăng cao, kéo theo đó là nhu cầu nhà ở với những mẫu thiết kế hiện đại mà vẫn đảm bảo tinh tế, đẹp mắt nhất. 

Qua bài viết dưới đây, Phú Nguyễn chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin về dịch vụ xây nhà phố mới nhất của chúng tôi với những ưu điểm và nhiều mẫu nhà hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ vô cùng cao.

Xây nhà phố Tp.HCM với mẫu thiết kế đẹp hiện đại nhất

Đặc điểm đặc trưng của nhà phố tại Việt Nam

Lối kiến thức xây dựng phong phú

Nhà phố được xây dựng san sát nhau, chia ra thành từng lô riêng biệt, hình thành trên những con phố nhà ở, các khu đô thị hay khu dân cư, dự án riêng biệt. Nhà phố đang dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết tại Việt Nam trong quá trình phát triển của đất nước.

Nhà phố được xây dựng với lối kiến trúc, thiết kế vô cùng phong phú và đa dạng, phù hợp với điều kiện và nhu cầu của từng gia chủ. Căn nhà có chiều cao phổ biến từ 1-5 tầng, quy mô diện tích phụ thuộc vào quỹ đất sẵn có.

Lối xây dựng nhà phố có thể chia ra làm nhiều loại như sau: nhà phố liền kề, biệt thự vườn, Shophouse nhà phố thương mại,… Qua đó phục vụ mọi nhu cầu của con người, từ nhà ở nghỉ ngơi đến buôn bán thương mại.

Xây nhà phố Tp.HCM với mẫu thiết kế đẹp hiện đại nhất

Không gian hiện đại, thông thoáng

Những căn nhà phố sẽ có ưu điểm bởi có tính riêng tư, riêng biệt cao hơn so với những căn hộ chung cư, nhà tập thể. Nhà ở có thể vừa được sử dụng để kinh doanh buôn bán, vừa là nơi sinh hoạt cuộc sống ổn định lý tưởng.

Thêm vào đó, những căn nhà phố có thể được xây dựng, sửa chữa theo ý muốn của gia chủ mà không bị gò bó không gian như nhà ở chung cư. Đồng thời, khi ở nhà phố, bạn cũng không cần phải trả những chi phí phụ thêm như bảo trì chung cư, gửi xe hay bảo vệ,…

Phú Nguyễn chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xây nhà phố tại Thành phố Hồ Chí Minh với chất lượng cao cấp nhất. Thêm vào đó, lối thiết kế đa dạng phong phú, đem đến sự lựa chọn và sự hài lòng tuyệt đối nơi khách hàng.

=> Xem thêm: Xây nhà trọn gói

Xây nhà phố Tp.HCM với mẫu thiết kế đẹp hiện đại nhất

Những mẫu nhà phố đẹp phổ biến trên thị trường 

Nhà phố mái bằng

Ở trong những khu đô thị có quy mô lớn, nhà phố sẽ được xây dựng chủ yếu dưới dạng mái bằng, qua đó tận dụng được tối đa nhất về không gian diện tích của phần sân thượng căn nhà, thuận tiện cho việc xây dựng thêm những tầng nhà về sau.

Nhà phố mái bằng thường được thiết kế theo những phong cách hiện đại, đơn giản, đề cao tính tối giản và sự tinh tế, phát huy một không gian đa dạng, đa công năng sử dụng, có khả năng sinh hoạt cao nhất.

=> Xem thêm: Báo giá xây nhà trọn gói

Xây nhà phố Tp.HCM với mẫu thiết kế đẹp hiện đại nhất

Thiết kế nhà phố mái bằng còn có khả năng chống chịu lực rất tốt, có thể đối mặt được với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mưa nắng, thiên tai mà không lo lắng bị giảm sút chất lượng công trình nhanh do có độ dốc mái thấp.

Đồng thời, chi phí xây dựng loại nhà phố này cũng đạt thấp hơn so với những nhà phố mái thái khác, qua đó tiết kiệm được chi phí xây dựng đáng kể, tiết kiệm được cả thời gian thực hiện công trình cho gia chủ.

Nhà phố mái thái

Nhà phố mái thái được xem là một trong những kiểu nhà đẹp, có giá trị thẩm mỹ cao. Loại nhà ở này được ưa chuộng sử dụng rất nhiều, đa dạng các hạng mục thi công khác nhau.

Nhà mái thái là một kiểu nhà xuất phát nguồn gốc từ Thái Lan đã du nhập được vào nước ta. Đặc trưng của loại nhà này chính là độ dốc mái lớn. Đầu tiên loại nhà này phổ biến với ngói Thái lợp, sau đó phát triển và ứng dụng ra nhiều kiểu dáng mái hơn như: ngói phẳng, ngói giả đá, ngói sóng,…

Xây nhà phố Tp.HCM với mẫu thiết kế đẹp hiện đại nhất

Thi công xây dựng nhà phố mái thái phức tạp hơn nhiều so với việc thi công nhà mái bằng thông thường. Loại nhà này có số lượng những phào chỉ lớn gấp 3 lần so với những nhà mái bằng, được thi công thiết kế cầu kỳ hơn, tỉ mẩn, chú trọng vào kinh nghiệm và tay nghề của người thợ xây nhà.

Ưu điểm của loại nhà này chính là mát mẻ vào mùa hè, có khả năng chống nắng, chống nóng vô cùng hiệu quả. Thêm vào đó là khả năng chống ẩm vượt trội, phù hợp với mọi điều kiện khí hậu như ở nước ta.

Đồng thời, nhà mái thái có kiểu dáng vô cùng đa dạng và phong phú, màu sắc hài hòa, qua đó giúp cho gia chủ có thể sở hữu một ngôi nhà với thiết kế vô cùng đẹp mắt, có mặt tiền độc đáo thu hút người nhìn.

Tại sao nên chọn dịch vụ xây nhà phố Tp.HCM của Phú Nguyễn?

Công ty xây dựng Phú Nguyễn được xem là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ xây dựng nhà phố, xây nhà trọn gói chất lượng cao nhất. Thêm vào đó, mức giá mà chúng tôi cung cấp cũng đảm bảo là hợp lý và phải chăng nhất, đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều được đào tạo một cách bài bản nhất. Những công trình được thi công đạt tiến độ đúng nhất, thuận lợi nhất đối với khách hàng. Mọi chi tiết thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn báo giá xây nhà phố Tp.HCM chính xác cụ thể nhất.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.