Hot: Báo giá xây nhà trọn gói Tp.HCM mới nhất năm 2020

xay nha

Mau Nha Pho Dep 3 Lau Nhieu Nguoi Thich Nam 2023 98

Phú Nguyễn là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín chất lượng suốt nhiều năm nay tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn đảm bảo được giá thành hợp lý đi đôi với chất lượng công trình tuyệt vời nhất. 

Qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin về giá xây nhà trọn gói Tp.HCM và những mẫu nhà phố đẹp nhất đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Báo giá xây nhà trọn gói Tp.HCM mới nhất năm 2020

Báo giá xây nhà trọn gói hấp dẫn tại HCM

Phú Nguyễn cung cấp gói dịch vụ xây nhà phần thô rơi vào khoảng từ 2.900.000 đồng/m2. Đối với dịch vụ xây nhà trọn gói, mức giá sẽ dao động từ 4.300.000 đồng/m2.

Đặc biệt, trong đó đã có bao gồm cả khâu thiết kế nhà trọn gói bao gồm như sau:

Hồ sơ trình báo với phường xã, xin nước, xin điện

Hồ sơ kiến trúc, thiết kế kết cấu

Hồ sơ điện, anten, điện thoại

Hồ sơ thiết kế đường ống cấp thoát nước

Hồ sơ triển khai việc lát gạch, thống kê số lượng cửa,…

=> Xem thêm: Sửa chữa nhà trọn gói

Báo giá xây nhà trọn gói Tp.HCM mới nhất năm 2020

Thêm vào đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê nhân công để xây dựng nhà ở cụ thể như sau:

Nhà cấp 4: 1.200.000 đồng/m2

Nhà đúc tấm: 1.400.000 đồng/m2

Biệt thự: 1.500.000 đồng/m2

Nhà công nghiệp: 300.000 đồng/m2

Hàng rào nhà: 500.000 đồng/m2

Công trình công cộng: 600.000 đồng/m2

Trên đây là những bảng giá trong các gói dịch vụ xây nhà của chúng tôi. Bạn đọc có thể tham khảo để đưa ra những lựa chọn đảm bảo tối ưu nhất cho công trình của mình.

Báo giá xây nhà trọn gói Tp.HCM mới nhất năm 2019

Những mẫu nhà phố đẹp được ưa chuộng

Một mẫu nhà phố đẹp không chỉ được thể hiện bởi vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài mà nó còn được thể hiện qua sự tối ưu hóa toàn bộ công năng sử dụng của không gian, có chi phí hợp lý, thi công thuận lợi.

Xu hướng thiết kế nhà phố trong những năm gần trở lại đây luôn được biến hóa không ngừng, có thể thay đổi linh hoạt nhờ vào các nguyên vật liệu hoàn thiện, thêm vào đó là đội ngũ nhân viên, công nhân trẻ trung, sáng tạo không ngừng nghỉ.

Những mẫu nhà phố đẹp hiện đại để ở

Có những mẫu nhà phố đẹp với phong cách hiện đại, tích hợp những hình khối cá tính, mạnh mẽ. Những mẫu nhà phố này thường được xây dựng trên những lô đất, mảnh đất có diện tích đa dạng, thường từ 3 tầng trở lên.

=> Xem thêm dịch vụ Xây dựng nhà xưởng tại đây

Báo giá xây nhà trọn gói Tp.HCM mới nhất năm 2019

Các kiến trúc sư đã thiết kế thêm những loại hình khối, phối hợp với đó là nhiều màu sắc đa dạng khác nhau, đường nét thiết kế vô cùng linh hoạt thuận lợi. Do đó, phong cách này được rất nhiều người trẻ ưa chuộng sử dụng rộng rãi.

Những mẫu nhà phố đẹp có phong cách hiện đại sẽ đòi hỏi con người phải có sự sáng tạo, kiến trúc sư đưa ra những ý tưởng thiết kế sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của con người, tiết chế những chi tiết không cần có, đảm bảo tối giản hết mức có thể.

Những mẫu nhà phố với mục đích thương mại

Những mẫu nhà phố này thì sẽ được thiết kế chủ yếu với các hoạt động buôn bán, dùng để làm văn phòng công ty, những cửa hàng,… Qua đó yêu cầu phải có được chỗ để xe ở dưới thuận tiện nhất, kết hợp với đó là việc sử dụng các tầng trệt, gác lửng.

Báo giá xây nhà trọn gói Tp.HCM mới nhất năm 2019

Qua đó, mục đích thương mại của con người được đáp ứng tối ưu nhất. Mặt tiền của căn nhà cũng phải đảm bảo xây dựng sao cho thoáng mát nhất, thu hút và gây được ấn tượng với người nhìn, đồng thời, biển hiệu cũng phải được thiết kế sao cho gây được chú ý đối với khách hàng tiềm năng.

 Mẫu nhà phố đẹp hình ống với những nơi có diện tích đất hẹp

Những mẫu nhà dạng ống này thường sẽ dùng với mục đích chính để ở. Xu hướng năm nay mới nhất chính là để thừa một khoảng trống rộng phía trước căn nhà để làm ban công đi ra ngoài, sân nhà hay chỗ để đỗ xe ô tô rộng.

Xu hướng xây dựng nhà ở như vậy sẽ phù hợp với những người hiện đại ngày nay, không tốn tiền để gửi xe ô tô ở trong các bãi gửi xe. Đồng thời, những khoảng trống trước nhà như vậy sẽ tạo cho con người cảm giác thoáng mát hơn, rộng rãi hơn.

Báo giá xây nhà trọn gói Tp.HCM mới nhất năm 2019

Thêm vào đó, mẫu nhà phố có không gian mặt tiền với mái ngói, tích hợp sân thượng để trồng rau, trồng cây, trồng hoa đang trở thành xu hướng mới. Xu hướng này vừa đảm bảo nét đẹp thẩm mỹ, vừa thân thiện với môi trường sống xung quanh.

Nên chọn dịch vụ xây nhà trọn gói ở đâu tốt?

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói nhưng không phải đơn vị nào cũng tốt. Do vậy, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng mà giá cả phải chăng, Phú Nguyễn chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng.

Phú Nguyễn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói với quy trình hiện đại, đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, mức giá phải chăng hợp lý, giám sát thi công minh bạch, rõ ràng, thực hiện đúng tiến độ thi công công trình.

Mọi chi tiết thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn báo giá xây nhà trọn gói cụ thể và chi tiết nhất!

đt 0988334641

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.