Xây nhà cấp 4 bao nhiêu tiền 1m2 là chuẩn nhất

xay nha

Luu Ban Nhap Tu Dong 82

Trong thời buổi khủng hoảng kinh tế như hiện nay, nhu cầu sở hữu một ngôi nhà đẹp với đầy đủ tiện nghi đang trở thành mơ ước với những hộ gia đình hoặc cá nhân có thu nhập vừa và nhỏ. Để chắp cánh cho ước mơ đó, với điều kiện tiên quyết là tiết kiệm tối đa chi phí, https://xaynhamoidep.com/ mong muốn đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn tối ưu.

Xây nhà cấp bốn bao nhiêu tiền 1m2 là chuẩn nhất

Đã bao giờ bạn có ý định xây dựng một căn nhà cấp 4 ở TP HCM cho riêng mình nhưng lại băn khoăn liệu có đủ chi phí hay không? Bạn thắc mắc với thị trường giá cả đắt đỏ như hiện nay thì cần tốn bao nhiêu tiền cho 1m2.

 

Như đã biết, nhà chính là nơi cư trú của mỗi người trong khoảng thời gian dài, bởi đây vừa là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của chúng ta sau những lúc làm việc, học tập vất vả. Đồng thời, nhà cũng chính là khoảng không gian ấm cúng để gia đình có thể quây quần, sum họp bên nhau.

 

Để xây dựng một ngôi nhà thì đó là cả một quá trình và có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng, bởi vậy trước hết bạn cần chú ý những điều sau:

 

 Vị trí, diện tích và hình dáng đất

 

Thông thường, nếu mảnh đất xây dựng nằm tọa lạc ở vị trí bằng phẳng, cao ráo thì sẽ có chi phí xây dựng thấp hơn. Và đương nhiên, diện tích đất cần xây càng lớn thì chi phí xây dựng cũng lớn.

Xây nhà cấp bốn bao nhiêu tiền 1m2 là chuẩn nhất

Tuy nhiên, với những khu vực có diện tích quá nhỏ, nằm tại những vị trí không thuận tiện giao thông và khiến cho đội thi công mất nhiều thời gian, công trình để xây dựng thì giá thành sẽ bị độn lên hơn nhiều lần.

 

Nhìn chung, khi lựa chọn nên tìm kiếm những mảnh đất có hình dáng rõ ràng, góc cạnh thuận tiện thì bạn có thể tiết kiệm được chi phí xây dựng đáng kể.

 

Kiểu thiết kế nhà

 

Với nhà cấp 4 như hiện nay thì việc xác định kiểu thiết kế cũng ảnh hưởng đến chi phí cho 1m2. Các kiểu thiết kế phức tạp thì chi phí sẽ đắt hơn so với đơn giản. Song song với đó, với những mẫu nhà cấp 4 mà thiết kế đơn giản, thì giá nhân công cũng theo đó mà thấp hơn.

 

Đơn vị thi công công trình

 

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều dịch vụ thi công nhà cửa cấp 4 với nhiều mức giá khác nhau. Và đặc biệt là cách thức tính chi phí 1m2 cũng phụ thuộc vào dịch vụ khoán gọn nhân công, phần thô hoặc khoán trọn gói.

Xây nhà cấp bốn bao nhiêu tiền 1m2 là chuẩn nhất

Chính bởi vậy, nếu bạn không có nhu cầu nhiều thì hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một căn nhà cấp bốn vừa đủ để có thể vừa tiết kiệm lại tránh lãng phí. Và công ty chúng tôi hân hạnh giới thiệu những dịch vụ xây dựng nhà trọn gói tại TP. HCM  với tiêu chí xây nhà giá rẻ từ khi bắt đầu thi công xây dựng.

 

Các bước tiến hành khi lựa chọn dịch vụ:

  • Lên kế hoạch xây dựng nhà
  • Lựa chọn công ty tư vấn thiết kế xây dựng
  • Đồng thời, chọn vật liệu thô xây dựng cùng nhà thầu thi công
  • Thi công phần thô
  • Xây dựng phần hoàn thiện
  • Kiểm tra nghiệm thu công trình     

Chi phí để xây dựng 1m2 căn nhà cấp 4

 

Thông thường, khi xây nhà cấp bốn, nếu bạn quan tâm về giá thị trường thì sẽ biết có 2 loại giá để lựa chọn. Thứ nhất là tiền nhân công xây dựng 1m2 và thứ hai là chi phí trọn gói tức là bao gồm vật liệu xây dựng và nhân công.

 

Với mỗi dịch vụ khác nhau sẽ có những giá thị trường khác nhau. Bạn nên tham khảo giá của những công ty lớn, cơ sở uy tín, nhiều kinh nghiệm để có được sự lựa chọn tốt nhất. Cụ thể:

Xây nhà cấp bốn bao nhiêu tiền 1m2 là chuẩn nhất

Về đơn giá thi công xây dựng hoàn thiện trọn gói từ A – Z (chìa khóa trao tay): Với nhà cấp 4 thì chi phí cụ thể là 3.700.000 VNĐ/1m2.

 

Nếu quý khách hàng có bản vẽ đầy đủ và có nhu cầu thì công ty sẽ báo giá riêng theo bảng dự toán chi tiết công trình.

 

Về chi phí nhân công xây dựng nhà (chưa bao gồm thuế VAT): Với nhà cấp 4 là 4.800.000 VNĐ/1m2.

 

Sau khi có bảng dự toán chi phí xây dựng, bạn nên tìm hiểu tham khảo danh sách nhà thầu thi công xây dựng uy tín – chất lượng trong khu vực để có thể yên tâm về mức giá phù hợp từ nhân công đến chất lượng các hạng mục thiết kế cho đến khi hoàn thiện thi công.

 

Trong thời điểm giá cả vật tư leo thang như hiện nay thì việc tính toán, xác định, tham khảo đơn giá nhà là một điều hết sức cần thiết. Nhu cầu xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ tại TP.HCM là nhu cầu bức thiết đối với mỗi hộ gia đình. Bởi vậy, việc cung cấp đơn giá xây dựng trên đây cũng giúp gia chủ có thêm những sự lựa chọn cho ngôi nhà đẹp, thiết kế phù hợp với chi phí.

 

 Với đội ngũ chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm và năng lực chuyên môn cao, https://xaynhamoidep.com/ cam kết đem đến cho quý khách hàng những gợi ý, tư vấn rõ ràng và cụ thể, đồng thời bảo đảm làm hài lòng bạn với những ý tưởng thiết kế tuyệt vời, chất lượng, cùng giá thành hợp lý và phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.